Tập đoàn FPT thay đổi logo và nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau 22 năm

Tập đoàn FPT thay đổi logo và nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau 22 năm (Sat 15, 2014, 4:11 pm)

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã có bài phát biểu về lý do sự thay đổi lần này của FPT:  Thay đổi logo và thông điệp "Tiếp nguồn sinh khí" là bước khởi đầu quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của FPT: Một FPT mới hiện đại hơn, năng động hơn và thân thiện hơn với khách hàng. Dựa trên nền tảng CNTT& Viễn thông, FPT sẽ "GO MASS", không ngừng đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Logo FPT mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới của FPT ra mắt tại buổi lễ bao gồm sự đổi mới về logo và các dấu hiệu bổ trợ đi cùng trên các sản phẩm. Theo đó, thông điệp và logo mới thể hiện tinh thần cốt lõi của thương hiệu FPT là tiếp nguồn sinh khí cho các khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, người tiêu dùng bằng các giải pháp dịch vụ CNTT thông minh.

Đến dự lễ thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT có ông Trần Đức Lai - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Văn Lạng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng hơn 100 quan khách các đơn vị, bộ ngành, các quỹ đầu tư và các cơ quan báo chí.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trần Đức Lai đã chúc mừng sự kiện này của FPT, đồng thời cho biết: "Trong đề án sắp tới của Chính phủ về việc sớm đưa Việt Nam trở thành một quốc gia mạnh về CNTT, FPT có đầy đủ các lĩnh vực kinh doanh để đóng góp và tham gia đề án".

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Văn Lạng cũng khẳng định: "Chiếc áo FPT mặc trong suốt 22 năm qua đã chật" và "đổi mới là giải pháp để đi đến thành công".

Không chỉ có quan khách trong nước, ông Jérome Modolo, đại diện của Tập đoàn Neopost, một đối tác thân thiết của FPT cũng chân thành phát biểu: "Từ quan điểm cá nhân, tôi nghĩ rằng, cái tên FPT không chỉ là một thương hiệu kinh doanh. FPT là một biểu tượng thuần Việt, đại biểu cho cái gì đó hiện hữu và có ý nghĩa với hàng triệu người ở Việt Nam và trên thế giới".