3500 CEO/CIO của Đông Nam Á bình chọn FPT IS là Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống xuất sắc nhất

3500 CEO/CIO của Đông Nam Á bình chọn FPT IS là Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống xuất sắc nhất (Sat 15, 2014, 4:11 pm)

TGĐ Dương Dũng Triều phát biểu: "Việc thay đổi logo đánh dấu bước chuyển mình của Tập đoàn FPT trong việc thực hiện cam kết "Thay đổi để phát triển", một FPT mới hiện đại hơn, năng động hơn và thân thiện hơn với khách hàng. Sự thay đổi này cũng nhằm khẳng định FPT đã sẵn sàng để đón nhận những cơ hội lớn hơn cùng sự phát triển chung của đất nước".

Cũng trong tiệc tối này, FPT IS đã vinh dự nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống xuất sắc nhất" do 3500 CEO/CIO của Đông Nam Á bình chọn.

Vietnam ICT in Finance 2010 diễn ra trong 3 ngày, từ 22 đến 24/9/2010 tại khách sạn Sheraton Hà Nội với chủ đề "Phát triển nền tài chính điện tử giai đoạn 2011 - 2015", nhằm hướng tới chiến lược phát triển ngành tài chính theo hướng hoàn thiện quy trình, giảm thiểu các thủ tục về Thuế và Hải quan.

Chuyên gia Lê Việt Cường của FPT IS đã giới thiệu tại hội thảo sáng ngày 23/9 về hệ thống chữ ký số công cộng (FPT-CA) do các chuyên gia FPT IS thiết kế.

Tại hội thảo chuyên đề vào chiều ngày 23/9, ông Sawahata - Chủ tịch và Giám đốc kỹ thuật của TELEHOUSE Việt Nam (liên doanh của FPT IS và hai tập đoàn KDDI và ITX của Nhật Bản) cũng trình bày về dịch vụ quản trị mà TELEHOUSE Việt Nam cung cấp.